สุ่มนิยาย

หน้านี้ คือหน้าสุ่มนิยาย สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะอ่านนิยายเรื่องอะไรดี โดยจะสุ่มครั้งละ 15 เรื่อง หากต้องการสุ่มใหม่อีกครั้ง ให้ คลิกที่นี่ ค่ะ

 

  • ทีชเฌอ…Teacher – ASSLYASFOX

    “อาจารย์เฌอคร้าบ มีแฟนรึยังคร้าบ” “ไม่มีค่ะ” “ผมเพิ่งอกหักมา ปวดใจมากเลย อาจารย์ช่วยเยียวยาได้ไหมครับ!” “ถูกทิ้งมาเหรอคะ หรือถูกเพื่อนแย่ง” “อาจารย์ครับ! สเปคอาจารย์เป็นแบบไหนครับ” “อืม…อาจารย์ชอบผู้ชายฉลาด เพราะฉะนั้น…อย่าถามคำถามโง่ๆ นะคะ” “อาจารย์อายุเท่าไหร่ครับ”

  • เมียเด็กท่านประธาน – น้ำขิง

    “พรุ่งนี้เธอต้องพักผ่อนให้เต็มที่ นอนพักเยอะๆ ไม่ต้องเดินมาก อยากได้อะไรก็บอก เดี๋ยวฉันจัดการให้” “คุณเพชรจะอุทิศตัวเป็นทาสเมียเหรอคะ” เงยหน้าขึ้นถามพร้อมรอยยิ้มหวาน หน้าผากน้อยถูกเคาะเบาๆ ทันที มุกดาย่นจมูกใส่เจ้าของมเหงกก่อนจะคลี่ยิ้มกว้างกับคำตอบที่ได้ยิน

  • รีเทิร์นรักคุณภรรยาลับ – วาณี

    เคยรักกันอยู่ดีๆ เธอก็ถูกเขาเฉดหัวออกจากรังรักลับอย่างไม่รู้สาเหตุ คนถูกทอดทิ้งอย่าง ปิยวร เยียวยารักษาหัวใจอยู่นาน กว่าจะลุกขึ้นมาสวย เชิด และแซ่บกว่าเก่า เพราะโลกมันกลมหรือยังวนอยู่ที่เดิม เพียงสบตาเธอแว่บเดียวในรอบห้าปี สกลกร ก็ปล่อยให้เธอจากไปอีกครั้งไม่ได้ เขาใช้ความหน้าด้านเข้าสู้ ตื๊อให้สุด

  • ไม่เคยรัก until you – เม็ดแตงโม

    เธอทำให้คนที่เขารักเจ็บปวด เขาจึงเอาคืนให้เธอเจ็บกว่าร้อยเท่า ในวันที่เขาแก้แค้นเธอสำเร็จจนเธอเจ็บปวดเจียนตาย เขากลับค้นพบว่าเขารักเธอ การเดินเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้งหนึ่ง เพื่อตามหาหัวใจตัวเองจึงเกิดขึ้น แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อเธอเจ็บแล้วจำ เธอเลยไม่ให้โอกาส ซ้ำยังเอาแต่จะหนีไปจากชีวิตเขา

  • อสูรพลิกฟ้า (Against the Gods) เล่ม 1-64 (นิยายจีน) – 火星引力 แปลภาษาไทยโดย : Aradeer

    ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของวิเศษ เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาจบชีวิตเพื่อไม่ให้ใครได้มันไป หลังจากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความทรงจำของทั้งสองชาติภพ อีกทั้งของวิเศษชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงคนชีพจรพิการ

  • แกงคั่วหอยขม – มาตานานา

    “พี่ไผ่!/ขมปี๋!” ต่างคนต่างเรียกชื่อกันและกัน ต่างคนต่างสบตากันและกัน และต่างคนต่างมองสำรวจกันและกันตั้งแต่หัวจรดเท้า “พี่ไผ่! อย่ามองนะ! ขมโป๊อยู่” คนที่เพิ่งได้สติรีบบอกเสียงดัง เออ…ก็เพราะโป๊อยู่นี่ไง เขาถึงถอนสายตาจากร่างนวลน้องไม่ได้ ขาวอร่ามไปทั้งตัว อวบอั๋นเต่งตึง โหนกนูนจนคนเป็นพี่ตกตะลึง

  • ข้าไม่ใช่ตัวประหลาด เล่ม 1-10 (จบ) (นิยายจีน) – ดาราดา

    มนุษย์ทดลองจากสถาบันวิจัยแห่งหนึ่ง แข็งแกร่ง ไร้เทียมทานและไม่มีวันตาย เป็นตัวประหลาดที่ทุกคนต้องรู้จัก! จนกระทั่งวันหนึ่งความตายมาเยือน เธอได้สมปรารถนาและตายอย่างที่ใจหวัง ก่อนจะได้มาถือกำเนิดใหม่ที่โลกใบใหม่ มีครอบครัวที่รักและอบอุ่น เพราะฉะนั้นหากมีนาง ก็อย่าได้คิดว่าจะมาแตะต้อง

  • อย่าริลองดีกับจักรพรรดินีจันทรา เล่ม 1-5 (นิยายจีน) – ขุยเสี่ยวชี / Almastall แปล

    ซูเฉียวมีฐานะเป็นผู้บัญชาการกลุ่มจันทราดับแสงซึ่งผู้คนหวาดกลัวที่สุดและลึกลับที่สุดในโลก จนได้ฉายาว่าจักรพรรดินีจันทราถูกผู้นำของแต่ละประเทศจัดให้เป็นบุคคลอันตรายสูงสุด ทว่าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ยังมีช่วงพลั้งพลาด ซูเฉียวตายด้วยอาวุธชนิดใหม่ที่ตนคิดค้นอย่างมีเงื่อนงำ เมื่อลืมตาอีกครั้ง เธอกลายเป็นซูเฉียว

  • รักนี้ขอร้าย – บุญแก้ว

    คุณหนูไฮโซอยู่ในช่วงตกอับ จึงต้องจำยอมรับหมั้นกับผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้า ก็เขาดันเป็นผู้ชายที่พี่สาวอดีตเพื่อนรักหมายปองไว้ เธอจึงทำทุกทางให้เขาหลงรัก งานนี้ใครดีใครได้ ถึงเวลาเอาคืนเพื่อนรักที่มาแทงหลังเธอแล้ว “คุณห้ามท้อง ห้ามมีผู้ชายอื่นมาเกี่ยวข้องระหว่างคบผมอยู่”

  • ถักทอฝันสู่รันเวย์ เล่ม 1-12 (การ์ตูน) – Kotoba Inoya

    เรื่องราวของ นางแบบสาวกับดีไซเนอร์หนุ่มน้อย ซึ่งในยามนี้ยังเยาว์วัยนักพอถึง 158 cm ตัวก็ไม่สูงขึ้นอีกเลย…ฟุจิโมโตะ จิยูกิ มีฝันอยากจะเป็นนางแบบ “ปารีสแฟชั่นวีค” แต่เพราะความสูงเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสำหรับการเป็นนางแบบ คนรอบข้างจึงได้แต่บอกให้ “ถอดใจซะ” แต่จิยูกิก็ยังดันทุรังต่อไป

  • กับดักรักล้อมใจ – กรรัมภา

    เพราะความอยากรู้อยากเห็นแท้ๆ เชียว ปุณนิมาจึงตกเป็นเชลยของ วูล์ฟ ยัง เจ้าพ่อกาสิโนแมดิอุสแห่งมาเก๊า ที่ห่างไกลจากความดีงามชนิดไม่เห็นฝุ่น แต่เพราะไหวพริบดี วูล์ฟจึงยอมให้เธอเป็นพนักงานในกาสิโน พ่วงด้วยตำแหน่งพี่เลี้ยงเจ้าวูล์ฟ หมาป่าหิมะพันธุ์ผสมของเขา

  • แรงรักบ่วงปรารถนา – ช่อเอื้อง

    เพราะรัก… มันทรยศ เขาจึงเจ็บปวด และเพราะรัก… จึงทำให้เธอเจ็บปวดเจียนตาย เมื่อรักที่มีกลับต้องซ่อนเร้นเอาไว้ให้ลึกจนสุดหัวใจ!!

  • เสน่หาลาภิณ – บรรพตี

    ลาภิณไม่คิดว่าจะรักใคร เพราะหัวใจดวงนี้รักใครไม่ได้อีกแล้ว แต่แล้วเขากลับขอร้องให้มัทนา… ผู้หญิงที่ไม่เคยอยู่ในสายตา มาช่วยทำทุกวิถีทางให้เขาตกหลุมรัก “หายโกรธผมแล้วหรือยังมัทนา” มัทนาพยักหน้าพลางดึงมือตัวเองออกมา เพราะกลัวคนงานมาเห็นแล้วเอาไปบอกพ่อเท่านั้นเอง

  • ดวงใจรักนักรบ – นวินดา(เพียงดารา)

    ความผิดพลาดในคืนนั้นทำให้ นักรบ ดิษกรพล โครเชอร์ หนีไปหมกตัวอยู่ในป่าในเขาเพื่อลืมอดีต จากเพลย์บอยหนุ่มเจ้าสำราญกลายเป็นคนเงียบขรึม พูดน้อยต่อยหนัก แต่สาวเจ้าก็บุกไปปั่นปวนหัวใจถึงที่จนเขาอยู่ไม่สุข เธอยุ่งสมชื่อ แต่น่าแปลกความสดใสกับรอยยิ้มพริ้มเพราดูไร้พิษภัยของเธอ

  • Stranger #แดนเหนือคือคนแปลกหน้า (Yaoi) – Sammon

    เพื่อนของแฟนเก่า – แฟนเก่าของเพื่อน ก็แค่สนุกๆ กันไงล่ะ – ความสัมพันธ์คืนเดียว รักข้างเดียว – เซกซ์เฟรน แดนเหนือ – อินทัด